Latest Game :

Movies-HD

Movies-HD
Movies-hd
Home » , » HOW TO PS VITA .VPK การเล่นเกมไฟล์ .VPK

HOW TO PS VITA .VPK การเล่นเกมไฟล์ .VPK

{[['']]}
คำเตือน

- วิธีทำนี้เป็นการอัพเกรดเวอร์ชั่น FW เมื่ออัพไปแล้วไม่สามารถดาวเกรด FW คืนกลับมาได้นะครับ
- การอัพเดต FW มีความเสี่ยง วิธีทำนี้เป็นเพียงแนวทางในการปฏิบัติเท่านั้น หากเกิดข้อผิดพลาดไม่ว่าจะกรณีใด ๆ ทางเราจะไม่ขอรับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้นในทุกกรณี ดังนั้นโปรดใช้วิจารณญาณและดุลพินิจในการตัดสินใจก่อนลงมือปฏิบัติตาม

ทำตามขั้นตอนทั้งหมดแล้วลง Vitamin_v2.0 ต้องใช้ในการติดตั้งเกม
ทั้ง UpData Games อัพเดทเกม ลง DLC
กด


PS VITA firmware 3.60.
เครื่อง PS VITA" ให้เป็น Ver 3.60

ไฟร์ที่ต้องมีในการทำ

- Qcma  / กดโหลด

- สาย USB ต่อคอม (ไว้ต่อกับเครื่อง PS VITA)

- File OFW 3.60 สามารถโหลดได้จากตรงนี้ / กดโหลด

- File psp2-updatelist.xml สามารถโหลดได้จากตรงนี้ / กดโหลด

ขั้นตอนวิธีการทำ

- ให้ทำการติดตั้งโปรแกรม "Qcma" หลังจากติดตั้งแล้วให้ทำการเซ็ต Qcma เป็นโหมด Offline และ Latest

- เซ็ต เครื่อง PS VITA ให้ติ๊กเปิดโหมด Flight และเลิกติ๊ก Wi-Fi เพื่อปิด

- นำไฟล์ FW 3.60 ที่โหลดมาจะเป็นไฟล์ชื่อ PSVUPDAT.PUP ให้แก้ชื่อไฟร์เป็น PSP2UPDAT.PUP แล้วก๊อบมันไปไว้ใน PSV Updates ซึ่งมันเป็นโฟลเดอร์ใช้อัพเดต FW ผ่าน Qcma นั่นเอง ปกติจะอยู่ที่ c:\users\[ชื่อยูสของคอม]\Documents\PSV Updates



- เปิดไฟล์ psp2-updatelist.xml ด้วย Notepad ตรง us"> ให้แก้ข้อความให้ตรงกับโซนเครื่องของเรา จะมีบอกไว้ที่ฉลากหลังเครื่อง ตัวอย่างเช่น เครื่องรหัส 1006 เลข 6 คือโซนเอเชียฮ่องกงจะใช้อักษร sa แก้แล้วก็จะเป็น sa"> ในส่วนของ 03.600.000 หรือ 3.60 ก็คือเวอร์ชั่นของ FW ที่จะอัพ ถ้าอัพเป็นเวอร์อื่น ๆ ก็แก้ให้ตรงกับเวอร์ชั่นที่จะอัพด้วย เสร็จแล้วก็เซฟ แล้วก๊อบ psp2-updatelist.xml ไปไว้ใน PSV Updates ที่เดียวกับ PSP2UPDAT.PUP



----------------------------------------------------------------------------------------------

ข้อมูลเพิ่มเติมตัวย่อโซนเครื่อง

au Australian/New Zealand (AU/NZ)

cn China (CN)

eu Europe (EU)

jp Japan (JP)

kr Korea (KR)

mx Mexico (MX) – pch-1010 (america latina?)

ru Russia (RU)

sa South Asia (SA) – PCH-1006

tw Taiwan (TW)

uk United Kingdom (UK)



us United States (US)

----------------------------------------------------------------------------------------------

- ทำการ Refresh Qcma สักหนึ่งทีเพื่อให้โปรแกรมรู้ว่ามีไฟล์เพิ่ม จากนั้นเชื่อมต่อ PSV กับคอมด้วยสาย USB ที่ PSV ให้เลือกไปที่ Settings>System Update>Update by Connecting to a PC แล้วจะเห็นว่ามีไฟล์ให้อัพเดตตามเวอร์ชั่นที่เราลงไว้ ซึ่งในตัวอย่างนี้จะเห็นเป็นเวอร์ชั่น 3.60 เมื่อกด Next หลังจากนี้ต่อไปก็จะเป็นขั้นตอนการอัพเดต FW เหมือนที่เคยอัพกันตามปกติ แล้ว PSV ก็จะมี FW เวอร์ชั่นตามที่เราต้องการอย่าง 3.60 เป็นต้น เป็นอันเสร็จ เป็นอันเสร็จพิธี



ข้อมูลเพิ่มเติมหลังจากอัพเดต FW เสร็จ



- หลังจากอัพเดต FW ที่ต้องการเสร็จเรียบร้อยแล้ว ให้ไปลบไฟล์ใน PSV Updates ทั้งหมดทิ้งด้วย เพราะมันอาจจะทำให้การเชื่อมต่อส่งไฟล์ระหว่าง PC กับ PSV มีปัญหาติด Error (C3-14978-9)

----------------------------------------------------------------------------------------------------

หลังจากเครื่องเป็น FW 3.60

ลง HENkaku สำหรับเครื่อง PS VITA

วิธีปิดออโต้ดาวน์โหลดไฟล์อัพเดต FW ของ PS Vita


สำหรับท่านที่ต้องการไม่ให้ PS Vita แอบดาวน์โหลดไฟล์อัพเดต FW มาไว้ในเครื่องเมื่อมี FW ใหม่ออกมาโดยที่เราไม่รู้ตัว สามารถปิดมันได้ตามนี้

ที่หน้าเมนู  ของ PS Vita จิ้มที่ลูกโป่ง Settings จากนั้นเลือกไปที่ System > Auto-Start Settings





วิธีทำ



- เชื่อมต่อ Wi-Fi ให้ PSV เข้าเน็ตได้ จากนั้นไปที่ Browser ของมัน พิมพ์แอดเดสไปยังเว็บไซต์ https://henkaku.xyz หรือไปที่ช่อง Serach แล้วพิมพ์คำว่า "henkaku"

หลังจากเข้ามาแล้วหน้าตาจะเป็นแบบนี้ 



- ที่หน้าแรกของเว็บกดไปที่ Install ในกรอบสีส้ม จะขึ้นหน้าต่างรายละเอียดของ HENkaku แล้วกด Install ในหน้าต่างรายละเอียดอีกครั้ง


- จากนั้นเว็บจะพาเข้าสู่การติดตั้ง HENkaku ตามด้วยป๊อบอัพแสดง Welcome to HENkaku!


ข้อมูลเพิ่มเติมเมื่อติดเออเร่อ C2-12828-1

Error ดังกล่าวเป็นตัวบ่งบอกว่าการเฮ็นให้กับ PSV ล้มเหลว เบื้องต้นเราสามารถกด OK เพื่อให้มันเริ่มต้นการเฮ็นใหม่อีกครั้งได้เรื่อย ๆ แต่ถ้าหลายรอบแล้วยังไงก็ไม่ติดสักที สาเหตุส่วนใหญ่มักมาจากเน็ตที่ใช้อาจไม่แรง, ไม่นิ่ง ฯลฯ ลองปิด-เปิดเราเตอร์ใหม่ดู หรือเว็บ HENkaku มีคนใช้งานเยอะ แต่ก็ยังมีบางปัจจัยที่เกิดจากตัว PSV เองก็มี ลองแก้ไขตามนี้ดู (ส่วนแอดแก้โดยการ รีสตารท์เครื่อง)

- ลองปิด-เปิด PSV ใหม่

- เคลียร์ History ของเบราว์เซอร์

- ลบ Cookies ของเบราว์เซอร์

- ข้อมูลในเม็มอาจแน่นมากลองลบออกบ้าง

- Rebuild Database ในโหมด Recovery

- ฟอร์แมตเม็ม
- ฯลฯ


- หลังจากกด OK ที่ป๊อบอัพ Welcome to HENkaku! รอสักครู่ ถ้าไม่ติด Error อะไรจะเข้าสู่หน้าจอติดตั้ง molecularShell ทันที แล้วรอมันทำการติดตั้งเองอัตโนมัติ

- แล้ว PSV ก็จะได้ molecularShell ไว้ใช้งานที่หน้า LiveArea เป็นอันเสร็จ แต่การใช้งานเมื่อปิด-เปิด PSV ใหม่ก็ต้องทำการเฮ็นใหม่ทุกครั้งไม่งั้นจะใช้มันไม่ได้


----------------------------------------------------------------------------------------
- เมื่อเราได้ไฟล์ VPK มาไม่ว่าจากไหนก็ตามและต้องการติดตั้งมัน อันดับแรกต้องนำมันส่งเข้าภายใน PSV ให้ได้เสียก่อน โดยปกติจะส่งเข้าไปไว้ในส่วนของไดรฟ์ ux0: ซึ่งเป็นจุดศูนย์รวมไฟล์นำเข้าของ PSV ดูวิธีส่งไฟล์ผ่านทาง FTP

การอื่นต้องมีโปรแกรม ที่ใช้ในการทำFTP ก่อน เช่น FileZilla

ขั้นการการใช้งาน
- หลังจากติดตั้งเสร๋จแล้ว (FileZilla) ก็เปิดขึ้นมาได้เลย
- ไปที่เครื่อง PSV กดเข้า molecularShell จะเห็นโฟลเดอร์และไฟล์สำคัญต่าง ๆ ภายใน PSV ตรงจุดนี้ให้กดปุ่ม SELECT ที่ เครื่อง PSV แล้วที่ตัวเครื่องก็จะมีเลขขึ้นมา ตรงนี้ให้ไปที่คอมพิวเตอร์ที่โปรแกรม FileZilla ให้ทำการใส่ตัวเลขที่ได้จากตัวเครื่อง PS VITA ส่วนตรงช่อง Port นั้นจะใส่ก็ได้ไม่ใส่ก็ได้ แล้วกด Quickconnect ได้เลย
- ปกติแล้วโปรแกรม FTP ของ PC จะมีหน้าต่าง Explorer แยกออกเป็น 2 ฝั่ง ระหว่าง Local ที่เป็นข้อมูลในส่วนของ PC และ Remote ที่เป็นข้อมูลในส่วนของ PSV หลังจากเคาะยืนยันไปแล้วให้รอสักครู่ ถ้าแอดเดสถูกต้องในหน้าต่างฝั่งของ PSV ก็จะปรากฎข้อมูลของมันให้เห็น ทีนี้เราก็สามารถส่งไฟล์ไปมาระหว่าง PC กับ PSV ได้เลยด้วยการคลิกซ้ายเมาท์ที่ไฟล์ต้องการค้างไว้ แล้วลากมันมาปล่อยวางไว้อีกฝั่งโดยเลือกไดเร็กที่จะวางไฟล์ให้ถูกต้องตามงานด้วย เป็นอันเสร็จ

- เมื่อไฟล์ VPK หรือไฟล์เกม ที่ต้องการเข้าไปอยู่ใน PSV เรียบร้อยแล้ว จิ้มใช้งาน molecularShell หรือแอปอื่น ๆ ที่รองรับจะเห็นไดรฟ์สำคัญต่าง ๆ ภายใน PSV สามารถใช้ปุ่มกดของ PSV ในการควบคุม แล้วกดเข้าไปในส่วนของไดรฟ์ ux0: ก็จะเห็นไฟล์ VPK ที่เราส่งเข้าไป





- จากนั้นกดเลือกไฟล์ VPK ดังกล่าว จะขึ้นคำสั่งยืนยันการติดตั้ง ตอบ Yes แล้วตัวระบบจะทำการติดตั้งไฟล์ VPK โดยอัตโนมัติให้เรียบร้อย เป็นอันเสร็จ






CR:http://www.etmzone.net/

Tag HOW TO PS VITA .VPK การเล่นเกมไฟล์ .VPK:
Download HOW TO PS VITA .VPK การเล่นเกมไฟล์ .VPK Freedownload HOW TO PS VITA .VPK การเล่นเกมไฟล์ .VPK VPK โหลด HOW TO PS VITA .VPK การเล่นเกมไฟล์ .VPK PC PSV VPK 3DS PSP PS3 Xbox360,, โหลด HOW TO PS VITA .VPK การเล่นเกมไฟล์ .VPK VampiregameTH, Free Download HOW TO PS VITA .VPK การเล่นเกมไฟล์ .VPK vp , Download HOW TO PS VITA .VPK การเล่นเกมไฟล์ .VPK Games,nintendo 3 ds,ps vita,ps vita games,ps vita slim,jokergameth,pspiso,โหลดเกม,download games,เกม ps vita,psp vita цена,купить ps vita,ps vita купить, Download HOW TO PS VITA .VPK การเล่นเกมไฟล์ .VPK mega,Download HOW TO PS VITA .VPK การเล่นเกมไฟล์ .VPK openload,โหลดเกม vita .vpk,โหลดเกม PS vita

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

YOU WANT TO HELP US?



Translate

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. www.vampiregameth.com - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger